Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Khám phá công suất hoạt động của máy bơm bể bơi Midas

Máy bơm bể bơi là thiết bị quan trọng để vận hành cấp nước và hút lọc vệ sinh cần thiết không thể thiếu trong mỗi bể bơi. Vậy để lựa chọn được thiết bị máy bơm có công suất hoạt động tốt nhất, mời bạn hãy cùng khám phá công suất của hoạt động của thiết bị máy bơm bể bơi Midas tại đây nhé.



Khám phá điểm nổi bật của thiết bị máy bơm bể bơi Midas


Midas được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị bể bơi nổi tiếng tại Đức, khi nhận được sự hợp tác từ thương hiệu Midas, Kidopool đã nhập kho các thiết bị bể bơi Midas trong đó có thiết bị máy bơm bể bơi với rất nhiều những ưu điểm nổi bật:

- Chất liệu tốt, bền với phần thân nhựa gia cố sợi thủy tinh, chống chịu được lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa chất rất tốt. Máy bơm bể bơi Midas được tạo ra từ kim loại vô cùng bền, tuổi thọ cao, có thể sử dụng được cả trong bể bơi bốn mùa và bể bơi nước mặn.

Khám phá công suất hoạt động của máy bơm bể bơi Midas


- Kích thước thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn, dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm diện tích lắp đặt trong mọi loại hình bể bơi.

- Bộ phận rọ lọc rác lớn, cho phép lưu giữ tối đa mọi loại rác, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn trong quá trình hút lọc.

- Công suất hút lọc vệ sinh hiệu quả: Các thiết bị máy bơm nước Midas được thiết kế với trục ly tâm nằm sang có khả năng hút chân không tốt, cho phép hút lọc nhanh, hiệu quả mà bất cứ thiết bị máy bơm nào cũng không thể sánh được.



- Thiết kế đơn giản, các bộ phận dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau quá trình sử dụng.

- Hoạt động êm, không gây ồn, đây chính là ưu điểm được khách hàng yêu thích nhất ở các thiết bị máy bơm của Midas.

Máy bơm bể bơi Midas có công suất hoạt động hiệu quả


Được chế tạo và sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, tiên tiến các thiết bị máy bơm bể bơi mang thương hiệu Midas nhận được đánh giá vô cùng cao từ các khách hàng từ chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giá thành cạnh tranh tốt, tuổi thọ cao, bảo hành dài hạn.



Tùy vào mỗi loại hình bể bơi và lưu lượng mà bạn nên lựa chọn loại máy bơm có công suất hoạt động phù hợp, tránh việc lựa chọn những loại máy bơm công suất lớn, giá thành cao.

Mỗi thiết bị máy bơm Midas sẽ có những công suất hoạt động khác nhau đảm bảo phù hợp với các loại bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh,....

Để lựa chọn được thiết bị máy bơm bể bơi chính hãng, giá thành hợp lý. Hãy liên hệ trực tiếp với Kidopool ngay hôm nay bạn nhé.

Click để biết thêm cách lựa chọn máy bơm bể bơi: CÁCH LỰA CHỌN MÁY BƠM BỂ BƠI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn
Share This To :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!