Searching...
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Công nghệ chế tạo vỏ bình lọc cát bể bơi Emaux ít người biết

Thương hiệu Emaux được biết đến là thương hiệu của các thiết bị bể bơi nổi tiếng, được ưa chuộng sử dụng ở khắp nơi trên thế giới với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất và các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp. Bình lọc cát bể bơi Emaux cũng vậy, có mặt trên thị trường từ rất lâu, góp phần không nhỏ cho hoạt động của không ít bể bơi lớn nhỏ, nhưng không phải ai cũng biết được công nghệ chế tạo vỏ bình lọc của thương hiệu này. Hôm nay hãy cùng Hanteco khám phá điều bí ẩn này nhé!
Thương hiệu Emaux
Tự hào với hơn 40 kinh nghiệm trong việc thiết kế, sáng tạo và sản xuất thiết bị trong lĩnh vực bể bơi, Emaux hướng tới mục đích cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ lớn và giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho bể bơi. Chính vì vậy, các sản phẩm của Emaux được tính toán và lựa chọn sử dụng các công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất trên thế giới để cho ra các thiết bị đạt chuẩn chất lượng và sử dụng hiệu quả cho các bể bơi.

Với cơ sở sản xuất lên đến 80.000 m2, Emaux cho ra mắt các sản phẩm tốt nhất với độ uy tín, tin tưởng sử dụng của rất nhiều nước trên thế giới. Tất cả tạo nên chất lượng thiết bị hàng đầu cho thương hiệu này.
Công nghệ chế tạo vỏ bình lọc cát Emaux
Mang ý nghĩa là trái tim của một bể bơi, bình lọc bể bơi không thể thiếu cho hầu hết các bể bơi, trong đó, bình lọc cát bể bơi Emaux là lựa chọn của rất, rất nhiều hồ bơi trên 5 Châu. Bởi:
- Tốc độ lọc nhanh, mạnh mẽ
- Chất lượng nguồn nước lọc sạch sẽ, loại bỏ cặn bã tuyệt đối
- Tuổi thọ hoạt động cao
- Sử dụng được trong điều kiện ngoài trời, bền với ánh sáng mặt trời
- Khả năng chịu lực tốt.
Vậy tại sao bình lọc cát Emaux lại làm được điều này? Điều bí ẩn này ở chính công nghệ chế tạo vỏ bình siêu hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất.

Các series bình lọc cát Emaux đều được sản xuất với cấu tạo vỏ bình lọc bằng lớp nhựa polyetylen mật độ cao, được gia cố thêm sợi thủy tinh, chất lượng bền bỉ với thời gian, khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt của chất liệu này là trọng lượng siêu nhẹ, làm giảm tối đa cân nặng của bình khi di chuyển và lắp đặt tại các phòng máy bể bơi.
Các lớp cấu tạo từ trong ra ngoài của bình lọc:
- Hàng rào gelcoat ISO hoặc VE có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời
- Gia cố bằng sợi polyester ISO chống nước, thích hợp cho việc lọc nước bể bơi.
- Gia cố sợi thủy tinh quấn quanh cao cấp tạo kết cấu bền vững cho vỏ bình.
- Lớp ngoài quấn bằng sợi tơ nhựa ISO, tăng khả năng chịu áp lực.
- Bề mặt PU, chống tia cực tím và bụi bẩn
Ứng dụng lắp đặt bình lọc nước bể bơi
Đặc biệt từ cấu tạo đến công suất và khả năng lọc nước tuyệt vời, bình lọc nước bể bơi Emaux có thiết kế vô cùng đa dạng, sáng tạo cho khả năng ứng dụng lọc nước tại các bể bơi lớn, nhỏ khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng của các bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, thương mại…

Không những vậy, Emaux còn cho chế độ bảo hành đối với sản phẩm của mình lên đến 24 tháng, trong thời gian ý nhà cung cấp có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị tốt nhất.
Như vậy đã đủ cho bạn có được lòng tin khi lựa chọn bình lọc cát Emaux cho bể bơi của mình chưa.. Cùng thử và trải nghiệm tác dụng và hiệu quả lọc nước của thiết bị này nhé.

Để tìm kiếm đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi Emaux chất lượng, uy tín với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, mời quý khách hàng tham khảo thêm Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Hanteco Việt Nam để sở hữu các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hotline liên hệ: 0972.003.001 - 0986.520.008.
Share This To :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!