Searching...
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Thiết bị vệ sinh cơ bản chuyên dụng cho hồ bơi

Chúng tôi là một đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp thiết bị bể bơi tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị vệ sinh hồ bơi chất lượng, vui lòng tham khảo tại bài viết dưới đây. Hanteco sẽ giới thiệu tới bạn những thiết bị vệ sinh cơ bản chuyên dụng cho bể bơi.



Sào nhôm hồ bơi


Nếu bạn nghĩ thiết bị sào nhôm dường như không quá quan trọng và liên quan tới công việc vệ sinh hồ bơi. Đó là suy nghĩ hoàn toàn không đúng, sào nhôm có chức năng lắp ghép với các thiết bị vệ sinh như: vợt rác, chổi cọ, bàn hút,...tạo cán dài, giúp người sử dụng chỉ việc đứng ở 1 vị trí trên thành bể có thể di chuyển thiết bị vệ sinh tới các vị trí cần làm sạch dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, công sức di chuyển.


TIN XEM THÊM: Hướng dẫn bảo trì hồ bơi cho người mới bắt đầu

Vợt rác hồ bơi


Trong bộ dụng cụ thiết bị vệ sinh hồ bơi phổ biến không thể thiếu vợt rác, thiết bị có chức năng thu gom và loại bỏ rác, mảnh vụn nổi trên mặt nước hồ trước khi nó chìm xuống đáy bể. Với thiết kế mắt lưới thoáng dễ thoát nước dễ dàng, người sử dụng dễ dàng vợt tất cả các mảnh vụn nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Bàn hút đáy hồ bơi


Để có một bể bơi trong sạch hoàn toàn, không chỉ cần vệ sinh làm sạch trên bề mặt mà vệ sinh dưới mặt đáy cũng vô cùng cần thiết. Thiết bị vệ sinh hỗ trợ giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh và hiệu quả nhất không thể bỏ qua bàn hút đáy hồ bơi, với thiết kế thông minh tích hợp bàn chải và bánh xe di chuyển linh hoạt, người sử dụng chỉ cần di chuyển tới các vị trí cần làm sạch trong hồ bơi của mình sẽ thấy hiệu quả ngay sau đó.

Ống mềm hút hồ bơi


Sau khi sử dụng bàn hút đáy để chà cọ bể bơi thì bạn cần tới ống hút để hút loại bỏ cặn bẩn ra ngoài. Ống mềm bể bơi thường sử dụng với máy bơm hút và bàn hút đáy và sào nhôm, tạo thành bộ dụng cụ vệ sinh cho hiệu quả tuyệt vời nhất.


Chổi cọ hồ bơi


Có thể khẳng định rằng một trong những thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua và được sử dụng nhiều nhất trong bể bơi chính là chổi cọ. Thiết bị có chức năng chà cọ bề mặt, thành bể và sàn bể bơi vô cùng hiệu quả. Chổi cọ được tạo ra chủ yếu từ chất liệu nhựa, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng và cho khả năng hoạt động tốt trong môi trường chứa hóa chất hồ bơi.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn - Kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Share This To :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!