Searching...
Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi - Phụ kiện vệ sinh chuyên dụng


Là một phụ kiện không thể thiếu cho bể bơi, ống mềm hút vệ sinh bể bơi sử dụng để kết hợp với các thiết bị giúp vệ sinh, dọn dẹp, lọc nước cho bể bơi được an toàn và đạt chất lượng tốt nhất.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỐNG MỀM HÚT VỆ SINH BỂ BƠI

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi được làm từ nhựa PVC hoặc nhựa UV không bị ăn mòn bởi hóa chất cũng như điều kiện thời tiết bên ngoài, chống cháy, không bắt lửa, không nóng chảy, có khả năng chịu được va đậm và an toàn cho người sử dụng.

Ống được thiết kế dạng tròn, có các gân nhỏ giúp ống co giãn mềm mại, thuận tiện cho việc sử dụng và vận chuyển, dễ dàng thu dọn và cuộn tròn. Sản phẩm không chức chất độc hại, không bị co giãn hay biến dạng khi sử dụng lâu, không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.


Ống mềm được sử dụng để kết nối với bàn hút tiện dụng

Ống mềm có nhiều kích thước khác nhau, sử dụng để hút sạch những cặn bẩn, rác thải dưới đáy hồ, kết nối với các thiết bị vệ sinh bể bơi như bàn hút, robot vệ sinh, máy lọc nước để đưa những bụi bẩn sau khi hút vào túi lọc, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các bể bơi kinh doanh và bể bơi gia đình có diện tích lớn, mọi góc hẹp nhất đèu có thể bị hút sạch mọi cát bẩn hay rêu tảo khó xử lý. Những bể bơi lớn, ống nhôm hay vợt rác không thể xử lý hết được, do đó ống mềm sẽ giúp tiến sâu vào mọi ngóc ngách để hút rác bẩn, nước được lọc sạch sẽ.


Ống mềm có màu sức và kích thước khác nhau

Có thể tháo lắp, bảo quản dễ dàng bằng cách cuộn tròn lại, ống mềm hút vệ sinh bể bơi có nhiều màu sắc và nhiều loại khác nhau, đảm bảo sử dụng được trong mọi điều kiện.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN ỐNG MỀM BỂ BƠI

Ống mềm hút đáy bể bơi có nhiều chiều dài khác nhau từ 8m, 10m, 15m đến 30m,….phù hợp với mọi hồ bơi lớn, nhỏ. Tùy vào độ sâu của hồ bơi cũng như nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn màu sắc cũng như chiều dài sao cho phù hợp, không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Và ống hút càng ngắn thì lực hút càng mạnh, tuy nhiên cũng cần lựa chọn ống dựa trên độ sâu của bể và diện tích mặt bể để đem lại hiệu quả cao nhất.

Mẫu ống mềm ruột gà này có những đường gân, cứng hơn, độ co cao, trơn bóng, độ dính bám bụi thấp. Tuy độ dẻo thấp hơn nhưng ống mềm ruột gà có các vân khớp đàn hồi và co giãn tốt, giúp ống không bị gãy khúc khi sử dụng.

Các ống mềm vệ sinh bể bơi khá linh hoạt trong việc hút sạch bui bẩn và bền trong môi trường có hóa chất và khó bị biến dạng, hư hỏng.  Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và sử dụng.
Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh bể bơi và ống mềm bể bơi, chúng tôi còn ưu đãi vận chuyển giao hàng toàn quốc cho quý khách hàng:

Để được tư vấn lắp đặt và tìm hiểu chi tiết thông tin về phòng xông hơi, quý khách hãy liên hệ với HANTECO qua số hotline: 0986.520.008 để được tư vấn miễn phí.

Share This To :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!