Searching...
Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

NHỮNG ĐIỂM THÚ VỊ CỦA BÀN CHÀ VỆ SINH BỂ BƠI

Chắc hẳn, chỉ cần nghe tên thôi là bất kỳ ai đều có thể đoán và hiểu công dụng của bàn chà vệ sinh bể bơi, nhưng thiết bị này còn có khá nhiều điểm thú vị mà không phải ai cũng biết hết. Cùng Hanteco tìm hiểu những điểm này là gì nhé:

Với tác dụng cọ, đánh bật vết bẩn và làm sạch bề mặt thành và đáy bể bơi, bàn chà vệ sinh bể bơi xử lý được cả ở những khu vực xa bờ khi kết hợp caùng sào nhôm tiện lợi. Với khớp nối được thiết kế theo mẫu tiêu chuẩn, sào nhôm kết nối dễ dàng với bàn chà hồ bơi

Thiết kế của bàn chà với những chiếc răng cưa nhỏ (lông chổi), mềm giúp dễ dàng trà sạch những vết bẩn trên bề mặt. 


Bàn chà vệ sinh bể bơi thiết kế đơn giản, chắc chắn

Bàn chà vệ sinh là một trong những thiết bị cần thiết trong bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi, với chất liệu nhựa PVC đem đến ưu điểm nổi bật: bền hơn trong quá trình sử dụng, chống ăn mòn hóa chất bể bơi khi phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường có hóa chất. 

Sản phẩm được thiết kế với chức năng làm sạch tảo, loại bỏ chất bám bẩn trên thành bể, đáy bể và đến tận những góc nhỏ nhất của bể bơi.

Lông bàn chà được gắn kết chắc chắn với phần cán, đem đến những chất lượng sử dụng tốt nhất. 

Bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi được lựa chọn sử dụng

Bàn chà vệ sinh bể bơi là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong bể bơi, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng sử dụng. Thiết bị này có công dụng giúp đánh bay những vết bẩn nằm trên bề mặt của thành bể, đáy bể. Bàn chà bể bơi có thể kết hợp với sào nhôm nhằm loại bỏ những chất bẩn ở một khoảng cách xa, được thiết kế nhỏ gọn, giúp cho người dùng có thể hoạt động dễ dàng như một cây chổi quét nhà.B àn chà vệ sinh bể bơi có giá thành cũng khá rẻ, giúp bất kể bể bơi nào đều có thể mua và sử dụng tiện lợi.

Hãy để Hanteco giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm bàn chà vệ sinh bể bơi này nhé, chúng tôi sẽ cho bạn thấy được giá trị thật sự của nó trong vấn đề vệ sinh bể bơi.
Share This To :

1 nhận xét:

  1. Tham khảo chủ đề :"Tại sao cần phải dùng thiết bị vệ sinh bể bơi" - Xem chi tiết: https://payhip.com/b/aMjFh

    Trả lờiXóa

 
Back to top!