Searching...
Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

CHỌN BƠM BỂ BƠI TỐT NHẤT CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN


Bể bơi là một địa điểm vui chơi, giải trí giúp xóa tan những nắng nóng, mệt mỏi trong những ngày hè oi bức. Đó là một phần không thể thiếu trong mùa hè. Nhưng để có một bể bơi ưng ý thì việc lựa chọn các thiết bị cũng phải chú ý, nhất là đối bơi bơm bể bơi. Hãy đảm bảo bể bơi của bạn được trang bị các thiết bị tốt nhất, chất lượng nhất để đảm bảo hoạt động sau này.

Trước khi chọn mua bơm bể bơi, bạn cần hiểu rằng có rất nhiều loại máy bơm khác nhau, mỗi loại có công suất và khả năng phục vụ khác nhau nên bạn cần để ý đến một vài yếu tố sau để chọn được máy bơm ưng ý nhất cho công trình của mình nhé:


Kích thước của bể bơi


Kích thước của bể bơi đóng vai trò quan trọng khi mua máy bơm bể bơi vì nó xác định lượng nước mà bể bơi có thể giữ và có tác động trực tiếp với khả năng làm việc của máy bơm. Một bể bơi có kích thước lớn cần lựa chọn loại máy bơm có công suất cao để đảm bảo hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí và ngược lại.


Bể bơi xây dựng càng rộng thì công suất máy bơm lựa chọn càng lớn

Công suất bơm bể bơi


Công suất hay sức mạnh của máy bơm cũng cần phải đặc biệt quan tâm. Bạn cần một chiếc máy bơm công suất lớn để tránh lãng phí thời gian khi cố gắng lắp đầy hoặc làm sạch bể bơi của bạn. Những gì nhiều người không hiểu là một máy bơm công suất lớn có thể mang lại nhiều tác hại hơn lợi ích cho hệ thống của bạn. Điều này là do nó có thể ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống ống nước. Vì vậy, nếu bể bơi của bạn không quá lớn, hãy cân nhắc lựa chọn công suất máy bơm phù hợp.


Công suất của máy bơm cần phù hợp với bể

Hãy chú ý đến 2 điểm trên đây để có những lựa chọn tốt nhất. Khuyến cáo máy bơm sử dụng cho bể bơi thường có công suất từ 0.5 – 2.2 HP là phù hợp.


Địa chỉ nào cung cấp máy bơm bể bơi uy tín


Để có thể chọn lựa được những dòng máy bơm hồ bơi với chất lượng cao, cùng với sự bảo hành đặc biệt và nhận đuợc những tư vấn tốt nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn địa chỉ phân phối chính hãng. Những địa chỉ hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối những dòng máy bơm hồ bơi chính hãng với giá thành rẻ  hơn cùng với những cam kết song hành cùng chất lượng, cũng như có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ hậu mãi tuyệt vời.


Hanteco tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi chất lượng, chính hãng

Nếu như bạn chưa biết nên mua bơm bể bơi ở đâu, hãy tham khảo website: http://hanteco.vn để có thêm 1 option cho bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình cách lựa chọn bơm bể bơi phù hợp cho công trình của mình.
Share This To :

1 nhận xét:

 
Back to top!