Searching...
Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

CÁCH LỰA CHỌN MÁY BƠM BỂ BƠI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy bơm bể bơi khác nhau, đồng nghĩa với việc có nhiều mẫu máy bơm đa dạng chất lượng, công suất. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, như ý không hề đơn giản. Cùng Hanteco tìm hiểu các cách lựa chọn máy bơm bể bơi chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tính toán để lựa chọn máy bơm bể bơi phù hợp


Một máy bơm nước bể bơi có chất lượng tốt ngoài việc lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, uy tín thì điều mà bạn cần phải chú ý là lực chọn công suất máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Cách xác định được công suất cho phù hợp với từng hồ bơi thì cần quan tâm nhất đến lưu lượng nước và cột áp trong khí bơm. Lưu lượng nước phù hợp vào chính thiết bị lọc nước của hồ bơi cho nên bạn cần phải xác định thông qua những thông số ở trên máy lọc để có thể tính toán được công suất cho máy bơm phù hợp.


Các mẫu máy bơm nổi tiếng hiện nay

Để tiết kiệm được chi phí trong quá trình vận hành thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhiều máy bơm bể bơi để giảm được công suất và lưu lượng nước cho máy bơm, thay vì bạn chọn một máy bơm có công suất lớn cũng như giá thành cao hơn nhiều.

Các loại máy bơm nước bể bơi

Cũng như các loại thiết bị khác trên thị trường để phục vụ cho bể bơi, thì dòng máy bơm bể bơi cũng được các nhà thiết kế có nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể tính toán và lựa chọn được máy có công suất đáp ứng được hiệu quả lọc trong môi trường bể bơi của mình. Từ những dòng máy bơm bể bơi mini cho đến những dòng bể bơi cỡ lớn, với giá thành khác nhau để phù hợp cho nhu cầu cũng như tài chính của bạn.

Hiện nay thông dụng 2 dòng sản phẩm bơm nước bể bơi là Kripsol và Minder. Xét chung thì cả hai loại máy này đều được đánh giá cao về độ bền, công suất và lực hút mạnh. Có chăng sự khác biệt nằm ở hình thức và cách cuốn các dây đồng bên trong thân máy.


Hệ thống lọc nước bể bơi không thể thiếu hoạt động của máy bơm

Máy Kripsol xuất xứ từ châu Âu, được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, các lõi đồng sợi nhỏ và cuốn vào thân máy tạo nên độ bền chắc, nhỏ gọn hơn máy Minder. Hanteco mới nhập khẩu chính hãng dòng máy bơm mang thương hiệu Midas, thiết kế nhỏ gọn, công suất phù hợp cho những bể bơi nhỏ của gia đình, spa…


Để lựa chọn được máy bơm cho bể bơi chất lượng cao nên chọn mua của những nhà phân phối uy tín, Hanteco là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với thâm niên hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi, Công ty chúng tôi tự hào cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng, uy tín, giá cạnh tranh cùng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Share This To :

2 nhận xét:

 
Back to top!