Searching...
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Tổng hợp phương pháp xử lý nước cho hồ bơi | Hanteco.vn

Hồ bơi đưa vào hoạt động lâu dài không thể tránh khỏi việc vệ sinh định kỳ, xử lý nước đều đặn để giữ được trạng thái tốt nhất. Sau đây Hanteco xin giới thiệu những phương  pháp xử lý nước hồ bơi cho bạn để bạn có thể lựa chọn.

Tham khảo nguồn: http://hanteco.vn/dich-vu-xu-ly-nuoc-be-boi.html



Phương pháp xử lý nước bằng hóa chất

Hóa chất là biện pháp xử lý nước cho hồ bơi rất hiệu quả. Việc sử dụng hóa chất giúp cho nguồn nước bể bơi thoát khỏi tình trạng nhiễm khuẩn, bị cứng, rong rêu hay bị lắng, đục, ngả màu. Một vài hóa chất phổ biến được sử dụng rất nhiều trong xử lý nước cho hồ bơi như Clo (Chlorine 70, clorin viên nén TCCA, hóa chất diệt rong rêu, tảo, hóa chất trợ lắng PAC, hóa chất làm xanh, trong nước cho bể bơi,...).

phương pháp xử lý nước hồ bơi


Chú ý: Khi sử dụng mọi loại hóa chất cần trang bị kiến thức cũng như các dụng cụ an toàn lao động tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất và nên để 7h sau khi dùng hóa chất mới cho vào hoạt động bình thường.

Xử lý nước hồ bơi với thiết bị hệ thống lọc

Sử dụng hệ thống lọc là một trong những biện pháp giúp xử lý nước tốt nhất. Với hệ thống lọc chất lượng bạn sẽ luôn có nguồn nước sạch, trong bởi chúng đã xử lý cặn, lắng cùng các tạp chất khác trong nước hồ. Nên bảo trì bảo dưỡng và kiểm tra hệ thống lọc nước hồ bơi thường xuyên hơn, thay tấm lọc mới khi tấm cũ đã quá bẩn.


Dọn dẹp vệ sinh bằng thiết bị chuyên dụng

Với công việc này cần chuẩn bị bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng cần thiết như: sào nhôm, vợt vớt rác hồ bơi, bàn hút, robot vệ sinh, chổi cọ,...

Bạn có thể tham khảo bộ dụng cụ vệ sinh tại: http://hanteco.vn/bo-dung-cu-ve-sinh-be-boi.html
Ngoài ra Hanteco còn cung cấp dịch vụ xử lý nước bể bơi chất lượng cho từng loại hồ bơi cụ thể. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đảm bảo xử lý hiệu quả tối đa cho nguồn nước của bạn. Không những thế đội ngũ nhiệt tình sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề khác của bể bơi. 

SĐT: 0986.520.008 liên hệ để mua sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng, phòng xông hơi,...
Share This To :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!