Searching...
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Những dụng cụ vệ sinh cần thiết cho hồ bơi - HANTECO.VN

Bể bơi hoạt động một thời gian cần được xử lý và vệ sinh để đảm bảo trạng thái tốt nhất. Vậy cần những dụng cụ vệ sinh hồ bơi nào để thực hiện hiệu quả công việc này? Hãy để Hanteco giới thiệu cho bạn biết ngay sau đây nhé!

Tham khảo bộ dụng cụ vệ sinh Hanteco cung cấp tại: http://hanteco.vn/bo-dung-cu-ve-sinh-be-boi.html

bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng Hanteco


Những dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng cho bể bơi

Đây là những dụng cụ không thể thiếu cho mỗi quy trình vệ sinh tổng thể của hồ bơi. Mời bạn tham khảo từng loại sản phẩm thiết bị vệ sinh bể bơi này.

1. Ống mềm vệ sinh chuyên dụng

Đặc điểm gân tròn bao quanh giúp chịu lực chống móp méo khi sử dụng. Độ dài kích thước có thể thay đổi. Là dụng cụ nối hút vệ sinh đáy hồ tốt nhất.

>> Tham khảo sản phẩm ồng mềm hồ bơi hanteco: http://hanteco.vn/ong-mem-15m-cho-be-boi.html

ống mềm hút vệ sinh hồ bơi



2. Sào nhôm chuyên dụng

Là dụng cụ gắn vào các thiết bị vệ sinh cho bể bơi để thuận tiện cho quá trình dọn dẹp hồ bơi hiệu quả hơn. Trong trường hợp khẩn cấp có thể lấy làm vật cứu hộ. Sào có nhiều kích thước, được thiết kế có thể kéo dài hoặc thu ngắn rất tiện lợi.



3. Dụng cụ vệ sinh hồ bơi bàn hút

thiet bi ho boi astral hanteco với chức năng vệ sinh rà dưới đáy bể bơi hồ bơi. Hanteco cung cấp nhiều loại bàn hút mẫu mã phù hợp với từng loại bể bơi như bàn hút 8 bánh, bàn hút tam giác, dạng nguyên khối 30 và 45cm. Là dụng cụ thuận tiện cho việc hút vệ sinh dưới đáy hồ bơi.

bàn hút vệ sinh hồ bơi


4. Chổi cọ vệ sinh cho bể bơi

Được thiết kế dạng chữ T từ nhựa nguyên sinh chắc chắn. Lông bàn chải mật độ dày giúp chải sạch mọi ngóc ngách khó nhất của bể bơi. Lông bàn chải cứng khỏe giúp đánh bay mọi mảng bám, rong rêu trên thành, đáy mặt hồ nước.

chổi cọ bể bơi

5. Hộp test kit (thử nước)

Với hóa chất Otto và Phenol giúp đo nồng độ pH và Cl tốt nhất. Bộ test kit dễ dàng sử dụng nhỏ gọn tiện lợi có thể dễ dàng mang theo. Có 2 loại cho bộ dụng cụ đo trạng thái nước bể bơi này là loại thường 2 trong 1 giúp đo pH và Cl. Loại 2 cao cấp hơn 4 trong 1 giúp đo thêm cả độ cứng và chỉ số khác.


6. Vợt vớt rác chuyên dụng

Dùng để vớt rác, lá rụng hay bất kỳ dị vật gì có trên mặt hồ, trong lòng hồ bơi. Vợt thiết kế miệng rộng, lưới bao quanh giúp lấy ra dễ dàng là dụng cụ tiện lợi cho việc vệ sinh hồ bơi.


Công ty Hanteco thiết bị bể bơi http://hanteco.vn/ chuyên cung cấp các loại dụng cụ vệ sinh hồ bơi chính hãng là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam. Mợi chi tiết liên hệ 0986.520.008 để nhận tư vấn và mua sản phẩm.
Share This To :

1 nhận xét:

  1. Đây là những dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng cần thiết nhất cho bể bơi

    Trả lờiXóa

 
Back to top!