Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT ĐÈN BỂ BƠI ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ

Bạn đã có mẫu đèn bể bơi ưng ý cho bể bơi của mình, nhưng lại chưa biết cách lắp đặt như thế nào cho đúng, phù hợp và đảm bảo đèn hoạt động hiệu quả nhất. Đừng lo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn nhất về việc lắp đặt đèn bể bơi đảm bảo tiêu chuẩn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, nhu cầu xây dựng bể bơi ngày càng nhiều, đặc biệt nhu cầu sử dụng trong những ngày hè vào buổi tối là rất lớn, vì vậy việc các bể bơi lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng bể bơi để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng là rất cần thiết. Đèn bể bơi được liên kết với đường dây điện và ở môi trường dưới nước nên việc lắp đặt không cẩn thận rất dễ gây nguy hiểm đến người bơi. Chính vì vậy hãy tuyệt đối an toàn và tuân theo các tiêu chuẩn lắp đặt cho đèn bể bơi nhé.

Lắp đặt đèn bể bơi đúng cách, hiệu quả, an toàn
Thường các mẫu đèn bể bơi có độ chiếu sáng trong phạm vi 6m, vì vậy hãy tính toán và sắp xếp đèn hợp lý tránh chồng chéo ánh sáng hoặc lắp đặt quá ít không đủ ánh sáng sử dụng cho bể bơi.


Video hướng dẫn lắp đặt đèn bể bơi chuẩn không cần chỉnh

Hãy chọn góc chiếu cho đèn trước khi chọn vị trí lắp đặt, góc chiếu sáng nhỏ thì ánh đèn sẽ chiếu được xa và ngược lại nếu góc chiếu lớn, tỏa ra xung quanh thì độ sáng sẽ bao phủ những phạm vi chiếu sáng và không chiếu được xa. Chọn góc chiếu cũng là một trong những lưu ý tạo nên ánh sáng tập trung hay ánh sáng khuếch tán theo ý của bạn.

Quy trình lắp đặt đèn bể bơi với 3 bước cơ bản:

- Bước 1: Tháo các đinh vít ra khỏi thanh chắn của đèn, tháo rời thanh chắn.
- Bước 2: Lắp đặt thanh chắn của đèn vào thành hồ bơi, siết chặt các đinh vít inox
- Bước 3: Nối dây nguồn và đưa đèn vào thanh chắn, siết chặt bằng đinh vít inox là hoàn thành lắp đặt



Để giúp đèn được bắt vào thành bể bơi chắc chắn thì các dây đèn cần được quấn gọn gàng trước khi cài chân đèn vào đế, bắt ốc lại, không để thừa ra bên ngoài vừa gây mất thẩm mỹ vừa không an toàn trong môi trường nước.


Bể bơi lung linh với những sắc đèn rực rỡ

Đèn bể bơi cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn, đèn lắp thành bể hoặc đèn lắp xung quanh khu vực bể bơi, tùy vào mục đích sử dụng cũng như mong muốn của các chủ đầu tư để lắp đặt cho phù hợp. Tuy nhiên dù lắp đặt loại đèn nào cũng cần đảm bảo yếu tố an toàn khi sử dụng là lớn nhất.

Trên đây là một số hướng dẫn lắp đặt đèn bể bơi an toàn và hiệu quả, quý khách có thể tham khảo để lắp đặt đèn bể bơi tốt nhất cho công trình của mình.

Share This To :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!